ટ્વિટર પર ભારતીય ભાષાનો વધી રહ્યો છે, ક્રેઝ

November 12, 2019
 723
ટ્વિટર પર ભારતીય ભાષાનો વધી રહ્યો છે, ક્રેઝ

માઇક્રો-બ્લોગિંગ પ્લેટફોર્મ ટ્વિટરની આવક છેલ્લા પાંચ વર્ષમાં ઝડપથી વધી છે. આનું કારણ ઉત્પાદનને સ્થાનિક બનાવવાનું અને પ્લેટફોર્મ પર પ્રાદેશિક ભાષાઓને જોડવાનું જાણવવામાં આવી રહ્યું છે. આ સાથે, કંપનીએ કડક હરીફાઈ હોવા છતાં પ્રીમિયમ જાહેરાતના ભાવને નિયંત્રણમાં રાખ્યા છે.

ભારતને કારણે ટ્વિટરને થાય છે ફાયદો

ટ્વિટર ઇન્ડિયાના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર મનીષ મહેશ્વરીએ કહ્યું, 'ભારતમાં ટ્વિટર ઝડપથી વિકસી રહ્યું છે. કંપની માટે ભારત સૌથી ઝડપથી વિકસતું બજાર છે. દુનિયાભરમાં ટ્વિટરના વિકાસ માટે ભારત સૌથી મોટું કારણ છે. અમારી કિંમત પ્રીમિયમ છે અને અમે તમામ પ્રીમિયમ બ્રાન્ડ સાથે કામ કરી રહ્યા છીએ.

પ્રીમિયમ દરોને રાખ્યો છે અકબંધ

મહેશ્વરી આ વર્ષે એપ્રિલમાં ટ્વિટર સાથે જોડાયા છે. તેમનું માનવું છે કે કંપની તેની 'અનન્ય' સ્થિતિને કારણે સ્પર્ધાત્મક બજારમાં પણ પ્રીમિયમ દરો જાળવી શકે છે. ટ્વિટર જાહેરાતના આવક માટે માત્ર ફેસબુક અને યુટ્યુબ તેમજ નવું ટિક્ટોક અને શેરચેટ જેવા નવા પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરી રહ્યું છે.

જાહેરાતની આવકમાં વધારો

મહેશ્વરીએ વધુમાં કહ્યું કે, 'ખરેખર જાહેરાતની આવક યુઝર વૃદ્ધિ કરતા ઝડપથી વધી રહી છે. ઘણી નવી બ્રાન્ડ આવી રહી છે અને હાલની બ્રાન્ડ્સ હવે છાપવાના બદલે ડિજિટલમાં રોકાણ કરવાનું પસંદ કરી રહી છે. લોકો વધુ પૈસા ખર્ચ કરી રહ્યા છે અને ગ્રાહકો પણ વધી રહ્યા છે. '

વપરાશકર્તાને પસંદ આવી રહ્યો છે વિડિયો કન્ટેન્ટ

ભારતીય વપરાશકારોની સંખ્યા પણ ઝડપથી વધી રહી છે. તે વિશ્વમાં સૌથી ઝડપથી વિકસી રહ્યું છે કારણ કે લાખો ભારતીયો દર મહિને પહેલીવાર ઇન્ટરનેટ, મોબાઈલ ફોન અને સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છે. મહેશ્વરીએ કહ્યું કે ભારતમાં વિડિયો કેટેગરીમાં અભૂતપૂર્વ વધારો થયો છે અને તેની અડધાથી કરતા વધુ આવક આ સેગમેન્ટમાંથી આવે છે.

ભારતીય ભાષાઓમાં 50% ટ્વીટ્સ

ભાષા વિશે વાત કરતાં મહેશ્વરીએ કહ્યું કે, ટ્વિટર આ વર્ષે ભારતમાં તેના ઉત્પાદનોનું સ્થાનિકીકરણ કરી રહ્યું છે. ટ્વિટર પર એક પસંદીદા ભાષાનો વિકલ્પ ઉપલબ્ધ કરાયો છે, જેનો અલ્ગોરિધમનો વપરાશકર્તાને તેઓની પસંદ કરેલી ભાષામાં કન્ટેન્ટ સામગ્રી બતાવે છે. તે કહે છે, 'અમે વિચારતા હતા કે ભારતમાં ભાષા પર કામ કરવાનું ખૂબ મહત્વનું છે. પહેલેથી જ, અંગ્રેજી સિવાયના ટ્વીટ્સની સંખ્યા એ બધા ટ્વીટ્સના 50% છે. આ છેલ્લા 6 થી 8 મહિનામાં બન્યું છે જ્યારે અમે અમારા ઉત્પાદમાં ફેરફાર કર્યા છે.

ટોચ પર હિન્દી

હાલમાં, ટ્વિટર પરના અડધા ટ્વિટ અંગ્રેજીમાં છે અને બાકીના અડધા બિન-અંગ્રેજી, એટલે કે અન્ય ભારતીય ભાષાઓમાં છે. આ યાદીમાં હિન્દી પ્રથમ ક્રમે છે, ત્યારબાદ તમિળ બીજા ક્રમે આવે છે. ટ્વિટર તેના પ્લેટફોર્મ પર પ્રાદેશિક અને સ્થાનિક સામગ્રી પ્રદાન કરવા માટે 70 મીડિયા પાર્ટનર્સ સાથે કામ કરી રહ્યું છે.

Share: